อัปเดตใหญ่อีกแล้วกับเกม Dota Underlords ที่รอบนี้มาพร้อมรูปแบบการเล่นใหม่ เพิ่มโหมดการเล่นแบบ Casual และเพิ่มสกินฮีโร่ใหม่เข้ามาอีกเพียบ

ถือเป็นเกมที่อัปเดตได้บ่อยมากสำหรับ Dota Underlords ที่ล่าสุดก็มีอัปเดตใหญ่ประจำเดือนสิงหาคมแล้วในชื่อ Head to Head ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงระบบการต่อสู้ของเกมใหม่ การปรับปรุงระบบ Ranked และเพิ่มโหมดการเล่นแบบ Casual รวมทั้งเพิ่มสกินฮีโร่ใหม่มากถึง 20 สกิน มาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

ระบบ Head to Head combat

ต่อไปนี้เกม Dota Underlords จะไม่โคลนฮีโร่ไปเป็นฝ่ายโจมตีผู้เล่นบนกระดานอื่นอีกแล้ว ด้วยระบบ Head to Head combat ที่จะจับคู่กับผู้เล่นอีกฝั่งให้ต่อสู้บนกระดานเดียวกันในแต่ละรอบไปเลย แต่ถ้าหากมีผู้เล่นที่เหลืออยู่ในแมตซ์นั้นเป็นเลขจำนวนคี่ ก็จะมีผู้เล่นอยู่ 1 คนที่จะถูกโคลนฮีโร่ของเขาให้ไปบุกโจมตีกระดานผู้เล่นที่ไม่มีคู่แทน

ระบบ Head to Head combat ยังทำให้การดูผู้เล่นคนอื่นว่ากำลังสู้อยู่กับใครทำได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยการบอกผ่านทาง Leaderboard เลย

ระบบค้นหาแมตซ์ที่แยกการเล่นแบบ Ranked และ Casual 

ในอัปเดตนี้ได้เพิ่มโหมดการเล่นแบบ Casual เข้ามา ซึ่งเป็นโหมดที่จะไม่มีการเพิ่มหรือเสียแต้มของ Rank และในโหมดนี้จะสามารถชวนเพื่อนมาเล่นพร้อมกันได้ แถมผู้เล่นยังสามารถปลดล็อครางวัล Challenges และ Achievements ได้ภายในโหมดนี้อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการมาเล่นเพื่อคลายเครียดเท่านั้น

ส่วนในโหมด Ranked ก็ได้มีการปรับปรุงการจัดอันดับให้ดูดีมากขึ้น ต่อไปนี้ผู้เล่นจะสามารถดูได้ว่าอยู่ในอันดับ Rank ไหนผ่านการบ่งบอกแบบตัวเลข ทำให้สามารถคาดเดาได้แล้วว่าอันดับใกล้จะขึ้น หรือกำลังจะลดลง และผู้เล่นหน้าใหม่ที่พึ่งเข้ามาเล่นในเกม Dota Underlords จะต้องเล่นในโหมด Casual ให้ครบ 5 แมตซ์ก่อนถึงจะเล่นในโหมด Ranked ได้

เพิ่มสกินฮีโร่เมื่อได้รับการอัปเกรด

อีกหนึ่งจุดเด่นในอัปเดตนี้คือการเพิ่มสกินให้กับฮีโร่ที่มีอยู่ในเกมมากถึง 20 ตัว โดยสกินที่ว่านี้หมายถึงสกินที่จะเปลี่ยนมาให้เมื่อเราอัปเกรดฮีโร่ตัวนั้นมากกว่า 2 ดาวขึ้นไป เพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่นอยากอัปเกรดดาวของฮีโร่ตัวนั้นๆ มากขึ้น โดยแต่ละสกินก็จะแตกต่างกันตามแต่ละดาวของฮีโร่ตัวนั้นๆ และแต่ละสกินที่นับตั้งแต่ 2 ดาวขึ้นไปก็มาจากสกินที่มีผู้เล่นออกแบบขึ้นมาเองใน Dota Community ของเกม Dota 2 อีกด้วย

และนี้ก็คือรูปทั้งหมดของสกินที่อัปเดตเข้ามาเพิ่มในเกม

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงด้านความสมดุล และด้านเกมเพลย์อีกด้วย สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่