ผู้ใช้งานนาม Wilzzu บนเว็บไซต์ Reddit ได้ทำการตั้งกระทู้ภายในหมวดของเกมโจรปะทะตำรวจ Counter Strike: Global Offensive (CS:GO) พร้อมโพสต์คลิปที่โชว์ให้เห็นว่าเขา และเพื่อนร่วมทีม ถูกศัตรูฝั่งตำรวจคนหนึ่งฆ่าตายทั้งหมด โดยใช้เวลาเพียง 1.04 วินาที แถมยังใช้เพียงแค่ปืนพกเริ่มต้น USP-S เท่านั้น จนทำให้กลายเป็นกระทู้ได้รับความนิยมใน Reddit อย่างมาก ว่าผู้เล่นฝั่งศัตรูของ Wilzzu สามารถทำแบบนั้นได้อย่างไรกัน

คลิปดังกล่าวนี้ มีผู้ที่เข้ามาคอมเมนท์ใน Reddit อยู่เป็นจำนวนหลายคน ว่าผู้เล่นที่เก็บไปยกทีมอาจจะโชคดีมากๆ หรืออาจจะใช้โปรแกรมโกงในการเล่นก็ได้ แต่ Wilzzu ก็ได้บอกว่าภายในแมตช์นี้ เขาเป็นฝ่ายชนะด้วยคะแนน 16-5 แต้ม ทำให้ผู้เล่นคนนั้นจะไม่ได้ใช้โปรแกรมโกงอย่างแน่นอน รวมทั้งช็อตเด็ดที่เกิดขึ้นนี้ ก็เป็นการเล่นในรอบแรกของแมตช์อีกด้วย ทำให้ผู้เล่นทั้งสองฝั่งจะไม่ค่อยอยากควักเงินมาซื้อเกราะป้องกัน และส่งผลให้ผู้เล่นดังกล่าวสามารถเอาปืน USP-S ยิงหัวผู้เล่นฝั่ง Wilzzu ตายได้เพียงแค่นัดเดียว จนเกิดเป็นช็อตเด็ดดังกล่าวนั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช็อตเด็ดจากผู้เล่น CS:GO ที่ตื่นตาตื่นใจอย่างมาก และก็เป็นเกร็ดความรู้เล็กน้อยของเกมว่าปืน USP-S มีดีในช่วงต้นเกมขนาดไหน