นายทวารจากเมืองทองและเพื่อนร่วมชาติดาวทองเปิดตัวเป็นนักเตะในเกมดังอย่าง FIFA Online 4 แถม เหงียน วาน ตวน ยังพลังเยอะกว่า อาซาร์

เกมลูกหนังดังอย่าง FIFA Online 4 เอาใจแฟนบอลทีมชาติเวียดนามด้วยการจัดการเปิดตัวนักเตะทีมชาติในเกมนำโดยแข้งดังอย่าง ดัง วาน ลัม นายทวารมือหนึ่งทีมชาติและเพื่อนร่วมทีมอย่าง เกว หง็อก หาย, วู วาน ตัน, ฟาน วัน ดึ๊ก,เหงียน วาน ตวน, เหวียน กวาง ไฮ , เหงียน กง เฝิง และ  เลือง ซวน เจื่อง ภายใต้โปรเจคที่ชื่อว่า “ความภาคภูมิใจของเวียดนาม สู่ระดับโลก” ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ชาวเวียดนามได้มีโอกาสใช้งานผู้เล่นคนโปรดในชาติตัวเองในเกม

โดยแฟนๆสามารถที่จะเลือกเอาดาวเตะทีมรองแชมป์คิงส์คัพครั้งล่าสุดทั้ง 8 คนมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมเพื่อนร่วมฟาดแข้งกับนักเตะที่เป็นตำนานอย่าง เปเล่, โรนัลโด้, มาราโดร่า, มาร์โก ฟาน บาสเทน หรือว่าดาวเตะดังในยุคปัจจุบันทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ เอเด็น อาซาร์ ซึ่งอาจจะเป็นไปไม่ได้ในโลกแห่งความจริง แต่ในเกมทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ

นอกจากนี้ข้อมูลที่น่าสนใจในเกมนักเตะอย่าง เหงียน วาน ตวน กองกลาง ฮองอันยาลาย ทีมในวีลีก ยังมีค่าพลังสูงกว่า เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด อีกด้วย