เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บลูเวฟ ชลบุรี สโมสรฟุตซอลชื่อดังของไทย ได้เปิดตัว Free Fire เกมเอาตัวรอดบนมือถือยอดฮิตเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ ลุยศึกโต๊ะเล็กฤดูกาล 2021/22
ล่าสุด “ฉลามพลังเพลิง” ทำการเผยโฉมโลโก้ใหม่ของสโมสร ซึ่งมีโลโก้ของเกม Free Fire อยู่ได้ เพื่อสื่อถึงการร่วมมือกันของทั้งสองฝ่าย
- ขยายฐานแฟน! Free Fire หนุนทีมฟุตซอล บลูเวฟ ชลบุรี ป้องกันแชมป์ลีก 2021
- ทีมไทยทำได้! Phoenix Force ผงาดแชมป์โลก Free Fire รับเงิน 15 ล้าน
โลโก้เกม Free Fire จะปรากฏบนโลโก้ทีมฉลามชลโต๊ะเล็กด้วย
โลโก้สโมสรแบบใหม่นี้ จะเริ่มใช้ตลอดฤดูกาล 2021/22 นี้ โดยจะติดลงบนเสื้อแข่งขัน-ฝึกซ้อม, สินค้าที่ระลึก และ สื่อประชาสัมพันธ์ของสโมสรในทุกช่องทางต่อไป
สำหรับ Free Fire เป็นเกม Mobile Battle Royale ชั้นนำที่พัฒนาและเปิดให้บริการโดยบริษัท การีนา ออนไลน์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ทั้งยังเป็นเกมที่มีฐานผู้เล่นแข็งแกร่ง โดยได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 – 2563)
อ่านเพิ่ม: The Cruz : เด็กจบม.3 ที่ขอแม่ออกจากโรงเรียนเพื่อล่าฝันแชมป์โลก Free Fire