Bacon time ทีมอีสปอร์ตชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมกับ แอมเวิร์ส บริษัทให้บริการด้านธุรกิจเกมมิ่งและ อีสปอร์ต ประกาศความร่วมมือครั้งแรกกับ Auntys Haus เพื่อสร้างสรรค์แฟชั่นไลฟ์สไตล์อีสปอร์ต
Auntys Haus ก่อตั้งโดย นิค สุปรีดา ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Blaq Lyte ซึ่งเป็นผู้นำด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์รวมไปถึงความบันเทิง โดยแบรนด์เคยร่วมงานกับศิลปินสตรีทแวร์ชื่อดังมากมายอาทิ Pleasures (อเมริกา), OKOKOK (ฮ่องกง), 40s & Shorties (อเมริกา) and Streetx (ออสเตรเลีย)
ผลงานที่ออกผลงานแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นล่าสุดนี้ร่วมคอลแลปส์กับทีมอีสปอร์ตแถวหน้าของเมือไทยอย่าง เบค่อน ไทม์ ทีมแชมป์ RoV โปรลีกฤดูกาลล่าสุด ซึ่งแฟนๆสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.bacon-time.com และ www.auntyshaus.com
- Cyberclasher : เส้นทางสู่ภัยพิบัติระดับหมอลำซิ่ง
- Moowan ขอโทษทำแฟนผิดหวัง ฝาก 2 ทีมไทยสานต่อแชมป์ AWC 2021
สำหรับแฟชั่นแนวสปอร์ตล่าสุดออกแบบจากความร่วมมือด้วยการผสมผสานระหว่าง อีสปอร์ต และสตรีทแวร์ มาพร้อมกับลวดลายการออกแบบที่สวยงาม และการตัดเย็บที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและสามารถสวมใส่ได้ในทุกๆวัน
Bacon time กับการร่วมมือกับ Auntys Haus
“การร่วมมือครั้งพิเศษนี้ ถือว่าเป็นภาพสะท้อนที่ยอดเยี่ยมของวิวัฒนาการของอีสปอร์ตในฐานะไลฟ์สไตล์ นิค และทีม Auntys Haus ได้นำเอาการออกแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสื่อถึงความสปอร์ตที่มีสีสัน พร้อมให้ทุกคนสวมใส่ จากการสนับสนุนที่ดีจากวิสัยทัศน์ของทีมเบค่อน เรารู้สึกตื่นเต้นแทนแฟนๆของ Bacon Time และ Auntys Haus ที่จะได้เป็นเจ้าของคอลเล็คชั่นนี้” เฟอร์ดินานด์ กูเทียร์เรซ CEO Ampverse กล่าว
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในทีมที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของอีสปอร์ตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราได้พัฒนาและได้แรงบันดาลใจจากทั้งสองแบรนด์ และเรารอไม่ไหวที่จะเห็นแฟนๆ Bacon Time กับคอลเล็คชั่นนี้บนท้องถนน” นิค สุปรีดา ผู้ก่อตั้งAuntys Haus กล่าว
อ่านเพิ่ม: EXCLUSIVE : Moss ในวันที่ต้องเติบโตบนเส้นทางโค้ช RoV