CARNIVAL แบรนด์สตรีทแฟชั่นร่วมกับ LOGA ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์สัญชาติไทย ปล่อยแผ่นรองเม้าส์ลาย Talon Esports ทีมอีสปอร์ตชื่อดังซึ่งอาจจะเป็นโปรเจคนำร่องที่อาจจะได้เห็นแบรนด์สตรีทแฟชั่นรุกตลาดอีสปอร์ตมากขึ้นในอนาคต
- เก๋าชนหน้าใหม่! Getsrch – Markky เตรียมดวลทัวร์การกุศล Special Gamers for Doctors
- แฟนพันธุ์แท้! 23savage ลั่นพร้อมใช้ Spotify ตลอดชีวิตถ้าเจ้าของซื้อ อาร์เซนอล
ทีม Talon Esports ที่แฟนๆเกม RoV ในประเทศไทยรู้จักเป็นอย่างดีหลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ RoV Pro League 2020 Winter มาครองได้และยังเป็นทีมอีสปอร์ตเครือข่ายระดับโลก เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ Mantra WP XXL แผ่นรองเม้าส์ขนาด 85 x 40 cm ที่จำหน่ายเป็น Boxset แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น นอกจากนี้ยังเป็นแผ่นรองเม้าส์ที่มีความหนาเป็นพิเศษถึง 4 มิลลิเมตรเพื่อรองรับการตั้งข้อศอกสำหรับเล่นเกมด้วยโทรศัพท์มือถืออีกด้วย
โดย อรรถวุฒิ เสริมเลขาวิลาศ ผู้บริหารแบรนด์ LOGA ได้เปิดเผยถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ผ่าน ONE Esports ประเทศไทยว่า
“โปรเจคนี้เริ่มจากตัวเจ้าของ carnival หรือพี่ปริ๊น (อนุพงศ์ คุตติกุล) เป็นคนชอบเล่นเกมครับ ทีนี้เค้าได้มีโอกาสร่วมมือกับ Talon ในการออกแบบเสื้ออีสปอร์ต มาแล้ว”
“หลังจากที่โปรเจค Joe ที่เราร่วมมือกันทำเสร็จ ทาง carnival อยากลองร่วมมือกับเราโดยตรง ในการทำสินค้าอีสปอร์ตครับ โดยเป็นการทดลองโปรเจคกับทีม partner อย่าง Talon เพื่อทดลองตลาด”
“ทำให้ทาง LOGAตกลงรับโปรเจคนี้เพื่อผลิตให้ โดยที่ยังคงคอนเซปต์ความเป็นไทย สินค้าผลิตในไทย ทั้งการดีไซน์ การพิมพ์กล่อง การพิมแผ่นรองเม้าส์ โดยทำการพิมทีละแผ่นเผื่อคุณภาพที่ดีที่สุด ส่วนกลิ่นก็เช่นกัน ทางคานิวัลได้เลือกกลิ่น ลีลาวดี เพื่อความเป็นไทยเช่นกันครับ”
“โดยส่วนแผ่นล่าสุดของ Carnival และ Talon นี้ตัวเนื้อผ้าจะเป็นแบบเรียบพิเศษ เพื่อการพิมพ์ที่สวยงาม และ ที่สำคัญรองรับการรองข้อศอกด้วยความหนา 4 มิล ทำให้ไม่เจ็บศอกตอนเล่นเกมมือถือครับ”
ก่อนหน้านี้ Carnival แบรนด์แฟชั่นแนวสตรีทชื่อดังของไทย เคยปล่อยเสื้อคอลเลคชั่นใหม่ให้กับทีม Talon Esports แชมป์ RoV Pro League 2020 Winter ก่อนประเดิมสนามในศึก AIC 2020 มาแล้ว
อ่านเพิ่ม: Masaros : หนุ่มวัย 23 ปี ที่ทิ้งชีวิตเถ้าแก่น้อยเพื่อเป็นโปร Dota 2