พูม่า แบรน์ดอุปกรณ์กีฬาชื่อดังเปิดตัวเสื้อแข่งอีสปอร์ตของทีม“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชื่อดังของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยมีลวดลายลูกน้ำที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อชุดที่ 3 ของทีมฟุตบอลแมนฯ ซิตี้ ซึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยมีรูปแบบที่คล้ายกัน
สำหรับเสื้อแข่งชุดนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พูม่าได้ทำเสื้ออีสปอร์ตให้กับสโมสรแมนฯ ซิตี้ โดยเสื้อตัวนี้จะถูกสวมใส่โดยนักกีฬาอีสปอร์ตของทีม“เรือใบสีฟ้า” ในฤดูกาล 2020-21
- พร้อมขยายสัญญา! FaZe Clan เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็คชันใหม่กับ แมนฯ ซิตี้
- บุกตลาดจีน! แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวค่าย Capstone Games เป็นพันธมิตระดับทวีปรายใหม่
โดยพูม่าเปิดเผยในแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรแมนฯ ซิตี้ว่า พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สานต่อกลยุทธด้านอีสปอร์ตด้วยการเซ็นสัญญากับหนึ่งในองค์กรอีสปอร์ตที่ดีที่สุดในโลก พูม่า และ แมนฯ ซิตี้ จะทำลายสถิกำแพงของฟุตบอลและการเล่นเกม ด้วยการสร้างสรรค์เสื้อแข่งสุดพิเศษสำหรับทีมอีสปอร์ตของเรา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับวัฒนธรรมในสนามและนอกสนามของทีม
สำหรับเสื้อตัวนี้ได้วางจำหน่ายแล้ว ในราคาตัวละ 60 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 1,897 ล้านบาท