Astralis องค์กรอีสปอร์ตจากเดนมาร์ก ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Garmin แบรนด์สมาร์ตวอตช์ชื่อดัง เพื่อโปรโมตนาฬิการุ่นใหม่ Garmin Instinct Esports Edition ซึ่งออกแบบมาเพื่อนักกีฬาอีสปอร์ตโดยเฉพาะ
โดยจะเป็นการร่วมมือกันในหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาการเล่น, ด้านกลยุทธ์ และรวมถึงการจับมือด้านการตลาดด้วย
- ขอลองก่อน! เลวานดอฟสกี้ อวดภาพเล่น PlayStation 5
- 4 แสนกว่า! ยอดผู้ชมสตรีม Among Us ของ AOC ติดอันดับ 5 Twitch
การร่วมมือกันของAstralis กับ Garmin ในครั้งนี้ เป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวโดยไม่เปิดเผยมูลค่า โดยทาง Astralis จะเข้ามามีส่วนร่วมในการโปรโมตนาฬิกาอีสปอร์ตรุ่น Instinct Esports Edition ในประเทศแถบยุโรปตอนเหนือ
Jakob Lund Kristensen ผู้ร่วมก่อตั้งทีม Astralis เปิดเผยว่า “เรากำลังมองหาวิธีใหม่ๆในการพัฒนาการเล่นและธุรกิจของเรา เราได้แบ่งปันมุมมองกับ Garminในด้านสุขภาพและผลงานของนักกีฬา และเราได้พูดคุยกันถึงการนำเทคโนโลยีของ Garmin มารวมกับความมุ่งมั่นของพวกเราในการที่จะยกระดับการเล่นของพวกเรา”
ก่อนหน้านี้ Garmin เพิ่งเปิดตัวนาฬิกาอีสปอร์ต รุ่น Instinct Esports Edition ที่ออกแบบมาสำหรับนักกีฬาอีสปอร์ต, สตรีมเมอร์ รวมถึงผู้เล่นทุกคน วางขายแล้วบนหน้าเว็บไซต์ของ Garmin ในราคา 299.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ9,392 บาท
อ่านเพิ่ม: เอาใจเกมเมอร์! GARMIN สมาร์ทวอชรุ่นใหม่สำหรับนักกีฬา eSports