Ninja, Mr. Beast, G2 Esports และ AimLab คือผู้ที่จะได้มีสกิน Fall Guys ของตัวเอง หลังรวมทีมทุ่มบริจาคเพื่อช่วยเหลือเกมเมอร์ผู้พิการเป็นจำนวน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 31 ล้านบาท) และเป็นผู้ชนะในท้ายที่สุด
ยอดบริจาคสูงสุดก่อนหน้านี้ เป็นของ FG Teev แชนแนลดังบน YouTube ที่มีผู้ติดตามกว่า 16.4 ล้านคน ด้วยจำนวนเงิน 510,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท)
- 46 วินาที! iShiny ทำลายสถิติ Fall Guys ด่าน Slime Climb
- ตะลุยยุคกลาง! Fall Guys ปล่อยตัวอย่างซีซัน 2 แล้ว
แคมเปญนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ Battle of the Brands เพื่อระดมทุนให้กับ Special Effect องค์กรการกุศลในประเทศอังกฤษ ที่ช่วยยกระดับการเล่นเกมให้กับผู้พิการทั่วโลก
ผู้ที่มียอดบริจาคสูงสุด จะได้รับสกินของตัวเองใน Fall Guys ตลอดสองสัปดาห์ของแคมเปญดังกล่าว มีหลายแบรนด์ บริษัท และสตรีมเมอร์ชื่อดังต่างๆ มาร่วมสนุก แต่ท้ายที่สุดก็เป็น 4 ยักษ์ใหญ่ที่ผนึกกำลังเอาชนะการประมูลครั้งนี้ไป
สำหรับ Fall Guys เพิ่งขึ้นแท่นเป็นเกม PS Plus ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด และมียอดขายบน Steam มากกว่า 7 ล้านชุด แล้ว
อ่านเพิ่ม: เจ้าแรกในไทย! Hashtag ประกาศเตรียมจัดแข่ง Fall Guys