Ninja, Mr. Beast, G2 Esports และ AimLab คือผู้ที่จะได้มีสกิน Fall Guys ของตัวเอง หลังรวมทีมทุ่มบริจาคเพื่อช่วยเหลือเกมเมอร์ผู้พิการเป็นจำนวน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 31 ล้านบาท) และเป็นผู้ชนะในท้ายที่สุด

ยอดบริจาคสูงสุดก่อนหน้านี้ เป็นของ FG Teev แชนแนลดังบน YouTube ที่มีผู้ติดตามกว่า 16.4 ล้านคน ด้วยจำนวนเงิน 510,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท)



แคมเปญนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ Battle of the Brands เพื่อระดมทุนให้กับ Special Effect องค์กรการกุศลในประเทศอังกฤษ ที่ช่วยยกระดับการเล่นเกมให้กับผู้พิการทั่วโลก

ผู้ที่มียอดบริจาคสูงสุด จะได้รับสกินของตัวเองใน Fall Guys ตลอดสองสัปดาห์ของแคมเปญดังกล่าว มีหลายแบรนด์ บริษัท และสตรีมเมอร์ชื่อดังต่างๆ มาร่วมสนุก แต่ท้ายที่สุดก็เป็น 4 ยักษ์ใหญ่ที่ผนึกกำลังเอาชนะการประมูลครั้งนี้ไป

สำหรับ Fall Guys เพิ่งขึ้นแท่นเป็นเกม PS Plus ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด และมียอดขายบน Steam มากกว่า 7 ล้านชุด แล้ว

อ่านเพิ่ม: เจ้าแรกในไทย! Hashtag ประกาศเตรียมจัดแข่ง Fall Guys