ผู้ใช้งานนาม SoggyBreadCrust บนเว็บไซต์ Reddit ได้ตั้งกระทู้ภายในหมวดเกมการ์ดชื่อดัง Hearthstone พร้อมรูปที่เผยว่ามีภารกิจประจำวัน 1 ใน 3 ภายในเกมที่เขาได้รับ จะต้องเข้าไปเล่นภายในโหมดใหม่ในชื่อ Battlegrounds จำนวน 2 ครั้ง โดยที่โหมดนี้ จะให้ผู้ที่ซื้อบัตร BlizzCon 2019 Virtual Ticket หรือสั่งซื้อชุดการ์ด Descent of Dragons เข้าเล่นได้ก่อนคนอื่นเท่านั้น ทำให้ผู้ใช้งานดังกล่าว จึงเหมือนถูกบังคับให้ซื้ออย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อจะทำภารกิจให้สำเร็จได้นั่นเอง และยังส่งผลให้ชาว Reddit จำนวนมาก ไม่พอใจในสิ่งที่ผู้พัฒนาเกมทำกับผู้เล่นแบบที่กล่าวไว้ข้างต้นอีกด้วย

สำหรับโหมด Battlegrounds ก็จะเป็นโหมดเกมการ์ดรูปแบบใหม่ ที่ได้นำการเล่นของเกมออโต้เชสมาผสมเข้าด้วยกัน โดยเพิ่งจะได้เปิดให้บริการแบบ Beta ไปในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2019 และก็มีแผนที่จะเปิดให้ทุกคนเล่นได้ภายในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2019 ทำให้ SoggyBreadCrust จะไม่สามารถทำภารกิจ 1 ใน 3 ได้ไปอีกหลายวัน และยังส่งผลให้เขาจะไม่ได้รับรางวัลเป็น Gold ที่มีมูลค่านำไปสุ่มการ์ดใหม่ๆ มาสะสมได้ เพราะภารกิจก็ไม่สามารถกดยกเลิก หรือรีเซ็ทเป็นภารกิจอื่นได้เลยนั่นเอง 

ทางด้านทีมพัฒนาเกมดังกล่าว ก็ได้ออกมารับเรื่อง และกำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงแล้ว ทำให้ผู้ที่ได้รับเควสนี้ แต่ไม่ได้มีสิทธิ์เข้าเล่นโหมด Battlegrounds ช่วง Beta จะได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน