ทวิตเตอร์ Stylosa นักสร้างคอนเทนท์ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม Youtube และ Twitch ได้ออกมาโพสต์ภาพหลุดภายในเกมสงครามเหล่าฮีโร่ Overwatch 2 โดยไม่ทราบแหล่งที่มาจากไหน ซึ่งได้เผยให้เห็นถึงระบบใหม่ และฮีโร่ใหม่ที่ไม่เคยมีในภาคแรก รวมทั้งยังได้เผยภาพการรวมตัวของเหล่าฮีโร่ Overwatch ทั้ง 4 คน ที่มีลุคแตกต่างแบบไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วย และภายในภาพดังกล่าว ก็ยังตรงกับที่ทาง ESPN ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Overwatch 2 ที่จะเปิดตัวในงาน BlizzCon 2019 อีกนั่นเอง

ภาพดังกล่าวนี้ จะแสดงให้เห็นว่าตัวเกมภาคใหม่จะมีระบบที่เรียกว่า Talent เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับเหล่าฮีโร่ได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งตรงกับที่ทาง ESPN ได้ออกมาเผยว่าเกมภาคใหม่นี้ จะมีระบบที่เรียกว่า Talent และไอเทมเสริมความแกร่งตัวละครเข้ามาในเกมได้นั่นเอง ทำให้ภาพที่หลุดออกมาจึงมีความเป็นของจริงสูงมาก รวมทั้งภายในภาพยังได้มีการโชว์ให้เห็นถึงฮีโร่คนใหม่ ที่ไม่เคยปรากฏภายในเกมมาก่อนเลย และด้านล่างของภาพก็เผยให้เห็นฮีโร่หน้าเก่าที่มีลุคใหม่ทั้งหมด อย่าง Lucio ที่จะมีทรงผมเรืองแสง และ Mercy ที่มีผมสั้นกว่าปกติอีกด้วย

เรียกได้ว่าถ้าหากภาพที่หลุดออกมาเป็นความจริง ก็เท่ากับฮีโร่ใหม่ภายในภาพนี้ จะเป็นฮีโร่คนใหม่ของเกม Overwatch ในภาคแรกที่จะเปิดตัวผ่านงาน BlizzCon 2019 ด้วยก็เป็นได้ เนื่องจากเกมภาคที่ 2 จะถูกทำออกมาให้เน้นเล่นในรูปแบบ PVE ขณะที่ภาคแรกจะเป็นแนว PVP ที่ทำให้สามารถขายควบคู่กันต่อไปได้ด้วย จึงต้องรอดูต่อไปภายในวันที่ 2 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้