นักวิเคราะห์ชื่อดัง Matthew Thornthon ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเกมสงครามเหล่าฮีโร่ Overwatch 2 อาจกำลังเปิดตัวภายในท้ายปี 2019 หรือภายในงานเกม Blizzcon 2019 นั่นเอง เนื่องจากเขาได้รับข้อมูลมาว่า Blizzard มีแผนจะเปิดตัวอะไรบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ในปี 2019 และจะวางขายภายในไม่กี่ปีข้างหน้า 

“พวกเขากำลังดำเนินการหลากหลายอย่าง เพื่อจะได้เปิดเผยภายในปี 2019 ซึ่งรวมไปทั้งการปล่อยทรัพย์สินทางปัญญาอันยิ่งใหญ่ ภายในไม่กี่ปีต่อจากนี้”

เกมดังกล่าวนี้ เคยมีข่าวหลุดว่ากำลังถูกพัฒนาอยู่บ่อยครั้ง ภายในช่วงกลางปี 2019 ซึ่งเป็นข่าวที่บ่งบอกว่าเกมได้ถูกพัฒนาอย่างจริงจัง หลังจากได้ยกเลิกการพัฒนาเกม Starcraft FPS ของค่ายเกมดังกล่าว รวมทั้งยังมีอีกหนึ่งเกมที่จะเปิดตัวพร้อมกัน นั่นก็คือเกมเก็บเวลในตำนาน Diablo 4 นั่นเอง

เกม Overwatch 2 ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมออกมาด้วยว่าตัวเกมจะเป็นแนวร่วมมือกับเพื่อน ปราบเหล่าศัตรูที่เป็น AI (PVE) เพื่อให้เกม Overwatch ภาคแรกยังสามารถขายต่อควบคู่ไปได้ ซึ่งเกมภาคแรกนี้ ก็กำลังจะลงให้กับเครื่องคอนโซล Nintendo Switch ภายในเดือนตุลาคม 2019 อีกด้วย

สำหรับงาน Blizzcon 2019 ก็กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 เหล่าแฟนเกมจึงเตรียมตัวรอลุ้นกันได้เลย เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วเท่านั้น