ผู้ใช้งานนาม Owlero บนเว็บไซต์ Reddit ได้ตั้งกระทู้ในหมวดของเกมสงครามเหล่าฮีโร่ Overwatch พร้อมโพสต์คลิปจากเกมออนไลน์ในตำนาน World of Warcraft (WoW) ที่เผยให้เห็นว่า Owlero ได้เผลอไปพบเข้ากับสอง NPC ภายในเกมที่มีชื่อว่า Junkbrat และ Roadtrogg ซึ่งเป็น Easter Egg ที่สื่อไปถึงสองฮีโร่ภายในเกม Overwatch นั่นก็คือ Junkrat และ Roadhog นั่นเอง

การที่สองตัวละครนี้ ได้โผล่เข้าไปอยู่ในเกม WoW ก็เนื่องมาจากทั้งสองเกม เปิดให้บริการอยู่ในค่ายเกมเดียวกันนั่นก็คือ Blizzard รวมทั้งทางค่ายเกมดังกล่าว ก็กำลังเตรียมจะจัดงานเกมสุดยิ่งใหญ่ BlizzCon ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ทางค่ายจึงได้จัดกิจกรรมอัปเดตเฉลิมฉลองภายในเกมต่างๆ จนออกมาเป็นสอง NPC ตัวแสบ Junkbrat และ Roadtrogg ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น

ผู้เล่นจะสามารถเข้าไปพบเจอ Junkbrat และ Roadtrogg ได้ที่ Bondo’s Yard บนเกาะ Mechagon Island รวมทั้งยังมีเควสในชื่อ WANTED:Junkbrat and Roadtrogg ที่จะให้เข้าไปต่อสู้กับเหล่าสอง NPC ตัวแสบอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมอัปเดตดีๆ ที่น่าจะทำให้ผู้เล่นเกม Overwatch ได้รู้ว่าค่ายเกม Blizzard ก็ยังมีอีกหนึ่งเกมในตำนาน ที่เปิดให้บริการมานานถึง 15 ปี นั่นเอง