Winston เป็นตัวละครแทงค์สาย Dive ใน Overwatch ที่ได้รับความนิยมมากเพราะเขานั้นมีความยืดหยุ่นสูง โดยเฉพาะ Ultimate ที่สามารถสร้างความปั่นป่วนให้ศัตรูได้อย่างมหาศาล

ข้อเสียก็คือ Winston นั้นใช้เวลาที่ค่อนข้างนานในการเก็บ Ultimate เนื่องจากโจมตีใกล้ และมีดาเมจที่เบามาก ๆ แต่มันมีเทคนิคการที่เขาจะได้รับ Ultimate ไว ๆ อยู่

BeastHalo โปรเพลย์เยอร์ในลีก Contender ได้โชว์ให้เห็นว่าสามารถเก็บชาร์จ Primal Rage ได้ใน 10 วินาที วิธีของเขาก็การใช้ Primal Rage เข้าไปปั่นป่วนศัตรู จากนั้นทำการปัดศัตรูคนหนึ่งที่เล่นเป็น Winston เหมือนกันให้ตกหน้าผา

ในจังหวะที่ศัตรูตกหน้าผาไปแล้ว แต่ยังร่วงไปไม่สุดเหวเลยยังไม่ตายนั้น Primal Rage ของ BeastHalo ก็หมดลง ทำให้สามารถเก็บ Ultimate อีกรอบได้แล้ว และศัตรูก็ร่วงลงเหวพอดี ทำให้เหมือนเขาทำดาเมจใส่ศัตรูจึงได้ชาร์จมาอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ศัตรูที่เล่นเป็น Winston ที่เขาปัดตกไปนั้นยังพยายามกดใช้ Primal Rage ทำให้มีเลือดถึง 1,000 หน่วย เพื่อกระโดดขึ้นมา เพื่อดันกดช้าเกินไป ระบบเลยคำนวณให้ BeastHalo ทำดาเมจถึง 1,000 หน่วยนั่นเอง

หลังจากนั้น เขาก็ได้กระโดดไปทำดาเมจใส่ศัตรูอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในระยะเพียง 10 วินาทีหลังจากที่ Primal Rage ของเขาหมด เขาก็สามารถใช้มันได้อีกรอบแล้วนั่นเอง