การแข่งขันรายการ The Overwatch League Season 2 ในคู่ชิงชนะเลิศระหว่างทีม San Francisco Shock (SF Shock) และ Vancouver Titans (V Titans) ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 30 กันยายน 2019 พร้อมได้ผู้ชนะนั่นก็คือทีม SF Shock นั่นเอง ที่สามารถทำคะแนนไปได้มากถึง 4-0 แต้ม ส่งผลให้ได้แชมป์แบบไร้พ่ายในรอบชิงชนะเลิศเลยทีเดียว

การชนะแบบไร้พ่ายของทีมดังกล่าวนี้ ก็เริ่มมาตั้งแต่ตอนช่วงต้นแมตช์ ที่ผู้เล่นสามารถแสดงความแข็งแกร่งของการเป็นทีมเวิร์ค และการบุกได้ดีอย่างมาก จนทำให้ทีม V Titans ที่ตั้งตัวไม่ทันต้องแพ้ไปอย่างราบคาบด้วยคะแนน 4-0 แต้ม ส่งผลให้ทีม SF Shock ได้คว้าถ้วยในซีซั่นที่ 2 พร้อมเงินรางวัลมากถึง 1.1 ล้านดอลล่าร์ (33 ล้านบาท) และทีม V Titans ก็ได้รับเงินรางวัลจำนวน 600,000 ดอลล่าร์ (18 ล้านบาท) ไปครองแทน

หลังจากจบการแข่งขันในครั้งนี้ ก็ยังทำให้ผู้เล่นในทีม SF Shock ได้รางวัล MVP ไปถึง 2 คน นั่นก็คือผู้เล่น sinatraa ที่ได้รับรางวัล T-Mobile Regular Season MVP และผู้เล่น ChoiHyoBin ที่ได้รับรางวัล T-Mobile Grand Finals MVP ส่วนทางด้านทีม V Titans ก็ยังมีผู้เล่นในชื่อ Haksal ที่ได้รับรางวัล Rookie of the Year ประจำปีอีกด้วย

นอกจากนี้ การที่ทีม SF Shock คว้าแชมป์ในซีซั่น 2 ไปได้ ก็จะทำให้เกม Overwatch เตรียมสร้างสกินฮีโร่พิเศษ สำหรับการฉลองแชมป์ของทีมดังกล่าวมาขายในเกม เช่นเดียวกับในซีซั่น 1 ของทีม London Spitfire อีกด้วย โดยจะเป็นสกินของฮีโร่ตัวไหนนั้น ก็ต้องรอดูกันต่อไป