“ซันชิโร่” เพลเยอร์คนสำคัญของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับคืนสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง ในสัปดาห์แรกของเลกสอง ศึก E-League 2019

ศึก Thai E-League 2019 “แมวโรบอท” ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ รั้งจ่าฝูงในสัปดาห์ที่ 2 และ 3 ของการแข่งขันเกม PES 2019 ก่อนหลุดจากบัลลังก์จ่าฝูงตำแหน่งในสัปดาห์สุดท้าย พลาดการเป็นแชมป์เลกแรกไปอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด จิรพันธุ์ พลบูรณ์  หรือ “ซันชิโร่” เพลเยอร์ประเภทโคออปของ “สวาทแคทอีสปอร์ต” ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง เพื่อพาทีมเกาะกลุ่มผู้นำต่อไป

“เรากดดันตัวเองกันมากไป พะวงกับตำแหน่งจ่าฝูง จนทำให้การตัดสินใจวางแทคติคผิดพลาด จากนี้ต้องกลับมาที่จุดเริ่มต้นว่า เราเคยทำผลงานได้ดีเพราะอะไร แล้วไปตามแนวทางนั้น เพื่อเรียกชัยชนะกลับสู่ทีมให้เร็วที่สุด รักษาไม่ให้ผู้นำทิ้งห่างเราไปมากกว่านี้”

เจ้าของยูสเซอร์ “SWATCAT_Sunshiro” เผยถึงเกมสัปดาห์แรกของเลกสองที่จะต้องเจอกับราชบุรี เอฟซี และเชียงใหม่ เอฟซี ว่า

“เราไม่ประมาทคู่แข่งทีมใดทั้งสิ้น แต่เป้าหมายเรามีเพียงชัยชนะเท่านั้น ต้องรีบปิดเกมคว้าชัยให้เร็วที่สุดครับ”

สำหรับโปรแกรม Thai E-League 2019 นัดต่อไปของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะลงแข่งขันสัปดาห์ที่ 5 (สัปดาห์แรกของเลกสอง) พบกับ ราชบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ ห้องประชุมเพชรรัตน์ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ  และในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 21.00 น. พบกับ เชียงใหม่ เอฟซี โดยสามารถตามไปเชียร์แบบติดขอบสนามได้ฟรี โดยในวันอาทิตย์จะมีการถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิตอลช่อง SPRING26 อีกด้วย