Akanichi กัปตันและผู้เล่น PES2019 (PRO EVOLUTION SOCCER) ทีม MSC Chonburi esports เผยถึงปัญหาของทีมหลังยังทำผลงานในศึก Thai E League Pro ฤดูกาล 2019 ได้ไม่ดีนัก

MSC Chonburi esport มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์ในฤดูกาล 2018 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จัดการแข่งขัน Thai E League Pro ทว่าซีซั่นนี้พวกเขาออกสตาร์ทด้วยผลงานชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 รั้งอันดับ 7 ของตารางหลังผ่านไป 3 สัปดาห์อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงผลต่างของเกมเท่านั้น

MSC Chonburi คว้ารองแชมป์ Thai E League Pro 2018 ปีแรกที่จัดการแข่งขัน

“ตอนนี้น่าจะเป็นเรื่องสภาพจิตใจที่ก่อนหน้านี้มีปัญหานิดหน่อย แต่ว่าแมตช์หน้าเราน่าจะกลับมาแล้วครับ” กัปตัน MSC Chonburi esport กล่าว

“คือตอนนี้ปัญหาทุกอย่างลงตัวแล้ว ก็น่าจะอารมณ์เดียวกับฟุตบอลจริงที่แต่ละทีมน่าจะมีปัญหากันบ้าง ผมบอกน้องๆในทีมอยู่แล้วว่าเชื่อมั่นในน้องๆเสมอ ผมว่าเขาน่าจะกลับมาได้ด้วยตัวเขาเอง”

“ส่วนของเกมการเล่น ด้วยที่ว่าเราติดบอลเกมรุก เราน่าจะต้องกลับไปปรับปรุงในแผงหลัง ผลงานที่ผ่านมาอาจจะไม่ดีบ้าง แต่ต้องขอบคุณสโมสร MSC Chonburi และสปอร์นเซอร์ทุกท่านที่ยังสนับสนุนพวกเราอยู่ แมตช์หน้าเราจะกลับมาแน่นอนครับ”

ทั้งนี้สถานการของ Thai E League Pro 2019 ก่อนถึงสัปดาห์สุดท้ายของสเตจแรก Nakhonratchasima FC ยังครองจ่าฝูงที่ 15 คะแนน ตามมาด้วย Buriram United Esports ที่ 14 แต้ม และแข่งเท่ากันที่ 7 เกม ส่วน Ratchaburi Mitr Phol FC และ การท่าเรือ เอฟซี รั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางโดยทั้งคู่มีคะแนนเท่ากันที่ 12 คะแนน ซึ่งคาดว่า 4 ทีมนี้จะแย่งชิงเงินรางวัลแชมป์สเตจแรก 150,000 บาทในวีคสุดท้าย

สำหรับสัปดาห์ที่ 4 ซึ่งเป็นวีคสุดท้ายของสเตจแรก MSC Chonburi esport มีโปรแกรมพบกับ Nakhonratchasima FC และ Police Tero FC ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. และ พบกับ BGPU Leo E-Sports วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.