Fnatic องค์กรสปอร์ตชื่อดังของโลก เปิดตัว Hisense ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากประเทศจีนโดยเป็นพันธมิตรรายใหม่ด้วยสัญญาระยะยาว ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันทำคอนเทนต์ รวมถึงการรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ
ก่อนหน้านี้ Hisense เข้ามามีส่วนร่วมกับวงการอีสปอร์ตตั้งแต่ปี 2017 เริ่มจากเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟของทีมดังอย่าง Evil Geniuses และ Fnatic ถือเป็นพันธมิตรในวงการอีสปอร์ตรายที่สองของพวกเขา นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์เมื่อปี 1969
- ไม่ปังยังมีมง! Fall Guys เตรียมเพิ่มมงกุฎใน Season Rewards ซีซั่น 2
- ก่อนเข้าตลาดหุ้น! Guild Esports ระดมทุนครบ 812 ล้านบาท แล้ว
Alex Zhu รองประธาน Hisense International เผยถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Fnatic หนึ่งในองค์กรระดับท็อปของโลก ในการร่วมกันนำคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิมมาสู่แฟน Fnatic และแฟนอีสปอร์ต”
สำหรับ Fnatic มีผู้สนับสนุนและพันธมิตรหลายรายก่อนที่ Hisense จะเป็นเจ้าล่าสุด ต่อจาก Parimatch, BMW, LeTou, OnePlus, PCSpecialist, Monster Energy, Gucci และ AMD
อ่านเพิ่ม: Nike ปล่อยโฆษณาอีสปอร์ตตัวแรก ชักจูงเกมเมอร์ออกกำลังกาย